Trưởng phòng: PCT Trần Thị Thu Hà phụ trách

Điện thoại: 024 3974 0333

Email: hattt@molisa.gov.vn

Chức năng, nhiệm vụ:

1. Chủ trì nghiên cứu, xây dựng trình Cục trưởng để trình cấp có thẩm quyền ban hành các văn bản quy phạm pháp luật về: hệ thống tiêu chí, tiêu chuẩn kiểm định chất lượng dạy nghề; quản lý chất lượng dạy nghề; cơ chế, chính sách ưu đãi đối với các cơ sở dạy nghề, chương trình đào tạo đạt chuẩn kiểm định chất lượng dạy nghề.

2. Chủ trì xây dựng hướng dẫn đánh giá các tiêu chí, tiêu chuẩn kiểm định chất lượng dạy nghề.

3. Phối hợp với các đơn vị có liên quan xây dựng các chuẩn về đầu vào, chuẩn đầu ra của cơ sở dạy nghề và các chuẩn khác có liên quan.

4. Xây dựng kế hoạch hoạt động dài hạn và hàng năm về công tác quản lý chất lượng dạy nghề; tổ chức triển khai khi được phê duyệt.

5. Nghiên cứu xây dựng và triển khai áp dụng các mô hình quản lý, đảm bảo chất lượng dạy nghề trong cơ sở dạy nghề.

6. Hướng dẫn, kiểm tra việc triển khai hệ thống quản lý chất lượng dạy nghề tại cơ sở dạy nghề về đảm bảo chất lượng của các cơ sở dạy nghề.

7. Quản lý cơ sở dữ liệu liên quan đến quản lý và đảm bảo chất lượng dạy nghề.

8. Triển khai công tác tập huấn đột xuất cho các cơ sở dạy nghề công tác quản lý chất lượng theo yêu cầu nội dung, tiến độ của các chương trình, dự án.

9. Xây dựng kế hoạch tài chính và dự toán hàng năm đối với các hoạt động theo kế hoạch được phê duyệt chuyển Văn phòng thẩm định, tổng hợp trình Cục trưởng phê duyệt hoặc Cục trưởng trình cấp có thẩm quyền phê duyệt và tổ chức thực hiện khi được phê duyệt; Thực hiện thanh, quyết toán các hoạt động của Phòng theo quy định hiện hành.

10. Tổ chức nghiên cứu về quản lý và đảm bảo chất lượng dạy nghề.

11. Chủ trì triển khai xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo chuẩn ISO 9001 -2008 đối với các hoạt động thuộc lĩnh vực của Cục Kiểm định chất lượng dạy nghề.

12. Chủ trì thực hiện hợp tác quốc tế trong lĩnh vực quản lý và đảm bảo chất lượng dạy nghề và các chuẩn liên quan đến kiểm định chất lượng và quản lý chất lượng dạy nghề.

 

Cổng dịch vụ công quốc gia
Cổng dịch vụ công trực tuyến

Thống kê truy cập

Trong ngày0

T.Truy cập0

Trực tuyến0